Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Phân mềm diệt Virus F-secure Anti-Virus miễn phí 1 năm

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu F-Secure Antivirus, một trong những phần mềm diệt virus mạnh mẽ và uy tín hàng đầu thế giới hiện nay, với thời gian sử dụng bản quyền miễn phí lên đến 1 năm. Đặc biệt, F-Secure Antivirus hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt.
Trung bình mỗi ngày có ít nhất 10 loại virus và mã độc mới xuất hiện đòi hỏi việc máy tính của bạn cần phải sở hữu một phần mềm diệt virus đủ mạnh mẽ để bảo vệ, nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của toàn hệ thống.
F-Secure Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus được đánh giá cao bởi người dùng và các chuyên gia bảo mật, là sản phẩm của hãng bảo mật F-Secure (Phần Lan). Đây là phần mềm đã nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng chỉ của các tổ chức đánh giá phần mềm bảo mật uy tín như Virus Bulletin 100 hay AV Comparatives…
F-Secure Antivirus sẽ giúp bảo vệ máy tính chống lại các mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến Windows mà không làm chậm hiệu suất hoạt động của hệ thống. Giao diện đơn giản và đặc biệt, hỗ trợ hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt, là những ưu điểm mà người dùng không nên bỏ qua phần mềm diệt virus này.
phan mem mien phi hang dau


Hướng dẫn đăng ký bản quyền phần mềm
Mặc định, phần mềm F-Secure Antivirus có giá bản quyền 40USD cho một năm sử dụng, trong đó phiên bản sử dụng thử chi cho phép hoạt động trong 30 ngày.Hiện tại, hãng bảo mật F-Secure đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp phần mềm diệt virus này miễn phí đến người dùng với hạn sử dụng lên đến 1 năm. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu một trong những phần mềm diệt virus uy tín hàng đầu thế giới hiện nay.Download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại đây. Tải ngayĐây là phiên bản dùng thử đặc biệt với hạn dùng bản quyền 1 năm do hãng bảo mật F-Secure cung cấp cho người đung, do vậy hoàn toàn miễn phí và hợp lệ.
Trong quá trình cài đặt, phần mềm sẽ tải các tập tin từ trên máy chủ về nên bạn cần phải có kết nố internet.

Lựa chọn tiếng Việt và nhấn nút Cài đặt .

 2: Sau quá trình cài đặt hoàn tất là bạn đã có 1 năm sử dụng miễn phí phần mềm này.
Để xem thời hạn dùng của bản quyền, bạn có thể kích chuột phải vào biểu tượng của F-Secure Antivirus ở trên khay công cụ của Windows, chọn “Xem đăng ký của tôi” từ menu hiện ra.
Hiện nay chưa có thông tin về thời hạn kết thúc chương trình khuyến mãi này nên bạn nhanh tay đăng ký nhé!
Chúc bạn thành công!

1 nhận xét:

  1. Do you know about the Gdax technology? Do you know what for Gdax exchange is used? If yes, you don’t have to panic at all, just ping on 24*7 globally available Gdax Support Phone Number 1-800-665-6722 and get the relevant assistance from the experts related to the same. You will be getting linked to the experts who will update about the inventive features of Gdax exchange and tell you everything in a detailed manner.

    Trả lờiXóa